Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MTV TM DV HOÀNG GIA LÂM cần tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng.

CÔNG TY TNHH MTV TM DV HOÀNG GIA LÂM cần tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng.

Mô tả công việc:
  • Chăm sóc Khách hàng, làm báo giá, làm phiếu giao hàng, hợp đồng & theo dõi đơn hàng.
  • Trực điện thoại và trả lời các câu hỏi của Khách hàng với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp về các vấn đề về sản phẩm (xe nâng, bình điện xe nâng, ôtô, xe cơ giới, phụ tùng và máy móc công nghiệp), dịch vụ cho thuê xe nâng, bảo trì xe nâng,…
  • Nắm bắt vấn đề của Khách hàng chính xác và kịp thời, đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng và tăng sự hài lòng của Khách hàng.
  • Ghi chú nội dung cuộc gọi đầy đủ và chính xác.
  • Hỗ trợ trực tuyến hoặc qua email khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát bộ phận / Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc:

Yêu cầu kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chúng tôi có thể đào tạo theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu trình độ:

  • Có kiến thức hoặc tốt nghiệp các trường trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành Hành Chánh, Quản trị kinh doanh, Marketing, Bán hàng.
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng, bình điện xe nâng, ôtô, xe cơ giới, phụ tùng và máy móc công nghiệp là một lợi thế.

Yêu cầu đạo đức:

  • Trung thực trong công việc.
  • Hòa đồng với bạn bè đồng nghiệp.
  • Có tinh thần làm việc tập thể cao.
  • Chịu khó tìm tòi học hỏi.
  • Nói năng lễ phép, lịch sự, đạo đức tốt.

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh, có phụ cấp đi lại, điện thoại, ăn uống…
  • Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
  • Có cơ hội đuợc đào tạo chuyên môn ở Singapore, Nhật, Châu Âu…dành cho các Nhân viên xuất sắc.
  • Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7.
  • Định kỳ kiểm tra sức khỏe 1 năm/lần.
  • Nhân viên đuợc ăn trưa tại công ty, uống cà phê sạch chất luợng cao miễn phí.
  • Mỗi năm đuợc tăng lương tối đa 12 tháng một lần.
  • Được tham gia các cuộc thể thao, bóng đá, du lịch nghỉ duỡng hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện.

Hồ sơ (photo) gồm có:

  • Sơ yếu lý lịch
  • Đơn xin việc
  • Bằng cấp
  • Ảnh 3x4cm hoặc 4x6cm

Địa chỉ nhận hồ sơ: 465A QL13, Khu phố Nguyễn Trãi, P.Lái Thiêu, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương (Gần Ngã Tư cầu Ông Bố)
Email: tuyendung@hgl.com.vn

Số lượng:
20
Hồ sơ bằng:
Tiếng Việt / Tiếng Anh
Cấp bậc:
Nhân viên
Nơi làm việc:

Một trong các địa chỉ sau:

[/bangtuyendung]

Mức lương:
Thương lượng
Loại hình công việc:
Toàn thời gian
Ngày hết hạn:
30/11/2019

Tin cùng chuyên mục